Kết quả tìm kiếm cho "Phát hành bộ tem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 276
Đến nay, tỉnh đã trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận (NHCN) An Giang cho 33 chủ thể tổ chức, cá nhân sản xuất, với 74 sản phẩm.
Quốc huy là một biểu tượng thiêng liêng và tự hào của dân tộc, thể hiện khát vọng mạnh mẽ về nền hòa bình, độc lập, tự do và mong muốn xây dựng một đất nước phồn vinh, phát triển sánh vai cùng bạn bè quốc tế.
Từ trong chiến tranh với trang báo in bằng bột nếp đến nền tảng số giữa thời đại 4.0, Báo Kiên Giang đã trải qua 78 năm (1947-2025) viết giữa lòng dân, in giữa mạch thời cuộc. Một hành trình chưa bao giờ ngơi nghỉ với những con chữ mang theo hơi thở của đất và người Kiên Giang.
Miệt mài 8 năm sưu tập con tem về Chủ tịch Tôn Đức Thắng, ông Trịnh Văn Thu - giáo viên Trường Trung học cơ sở Núi Sập, xã Thoại Sơn đã làm được quyển sách tem ấn tượng. Với ông, đây không chỉ là thành quả theo đuổi đam mê sưu tập tem mà còn là tình cảm yêu quý đặc biệt đối với Bác Tôn, người con ưu tú của quê hương An Giang.
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Trước khi ra mắt dự án âm nhạc mới “#VN1945”, 4 chàng trai của nhóm OPlus đã đăng một số video hát “chay”, không nhạc đệm ca khúc “Đoàn Vệ quốc quân”, thu hút hàng triệu lượt người xem. Rất nhiều khán giả trẻ nhận xét hay, mới lạ và bày tỏ mong muốn được nghe nhiều hơn những ca khúc “nhạc đỏ” làm mới như vậy.
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân, tình trạng buôn bán và sử dụng thuốc giả, mỹ phẩm giả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả đang có chiều hướng gia tăng phức tạp. Đây không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng, làm mất niềm tin vào ngành y tế, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế - xã hội.
Theo Công điện 82/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu ‘không vùng cấm, không ngoại lệ’, tăng cường thanh tra, xử lý cán bộ tiếp tay buôn lậu. Cuộc chiến chống gian lận thương mại và thực phẩm bẩn phải được thực hiện liên tục, không chỉ trong cao điểm, mà mỗi ngày.
Ngày 1/6, Cục Thuế ban hành Công điện số 72 về việc triển khai thực hiện Thông tư số 31/2025 và Thông tư số 32/2025 do Bộ trưởng Tài chính ký ban hành ngày 31/5.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.