Kết quả tìm kiếm cho "Phát hành bộ tem"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 271
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Trước khi ra mắt dự án âm nhạc mới “#VN1945”, 4 chàng trai của nhóm OPlus đã đăng một số video hát “chay”, không nhạc đệm ca khúc “Đoàn Vệ quốc quân”, thu hút hàng triệu lượt người xem. Rất nhiều khán giả trẻ nhận xét hay, mới lạ và bày tỏ mong muốn được nghe nhiều hơn những ca khúc “nhạc đỏ” làm mới như vậy.
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân, tình trạng buôn bán và sử dụng thuốc giả, mỹ phẩm giả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả đang có chiều hướng gia tăng phức tạp. Đây không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật mà còn gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng người tiêu dùng, làm mất niềm tin vào ngành y tế, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế - xã hội.
Theo Công điện 82/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu ‘không vùng cấm, không ngoại lệ’, tăng cường thanh tra, xử lý cán bộ tiếp tay buôn lậu. Cuộc chiến chống gian lận thương mại và thực phẩm bẩn phải được thực hiện liên tục, không chỉ trong cao điểm, mà mỗi ngày.
Ngày 1/6, Cục Thuế ban hành Công điện số 72 về việc triển khai thực hiện Thông tư số 31/2025 và Thông tư số 32/2025 do Bộ trưởng Tài chính ký ban hành ngày 31/5.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.
Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.
Ngày 18/5, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình theo chân Bác qua sưu tập tem và bưu ảnh”. Sự kiện nhân kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025) và Ngày Quốc tế Bảo tàng 18/5.
Bộ tem chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) là sản phẩm ý nghĩa của Câu lạc bộ Tem Trường THCS thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) mừng đại lễ. Gần 20 năm qua, niềm đam mê với tem và học lịch sử trên từng con tem của học sinh được “giữ lửa” xuyên suốt bởi những người tâm huyết trên đất Ông Thoại.
Những năm gần đây, sách bản đặc biệt trở thành xu hướng trong thị trường sách Việt Nam với sự tiên phong của Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A.